Hoàng Thị Tuyết - CEO công ty TNHH Hoàng Long Yến Nha Trang

khai vấn tỉnh thức

"Khai vấn như chiếc chìa khóa vạn năng vậy, tôi đã áp dụng hiệu quả cho nhiều khách hàng khi tôi thực hành. Từ đó, tôi thấy mình vững chãi hơn bao giờ hết."

Khai vấn tỉnh thức người bạn tri kỷ trong tôi. Chào các bạn thân Mến!
Mình là HOÀNG TUYẾT hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố biển Nha Trang. HOÀNG TUYẾT hiện đang theo học khóa học đào Chuyên sâu lớp Mindful Coaching hay còn gọi là Khai vấn tỉnh thức Khóa K8 tại học viện RNI do cô RUBY NGUYEN sáng lập.
Hành trình gần 3 tháng học khóa Mindful Coaching K8 mới qua hai giai đoạn đầu tiên của tôi.
Thực sự lớp học KHAI VẤN đã làm thay đổi rất nhiều trong cuộc sống của tôi và gia đình.
Khai vấn mang lại cho tôi không chỉ kiến thức, kỹ năng và còn rất nhiều giá sống giúp tôi lạc quan yêu đời, yêu người.
Với tôi Khai vấn tỉnh thức là một cuộc hành trình mà ở đó tôi được tôi luyện, khai mở, khám phá, nâng tầm tư duy lên một nấc thang mới để bản thân trở nên giá trị, tốt đẹp hơn, tôi có cơ hội khám phá sâu tiềm năng ẩn chứa bên trong của mình cộng với những khao khát và phá vỡ niềm tin giới hạn của bản thân.
Thực sự phải nói rằng, được biết đến cô RUBY NGUYEN cùng các Coach đồng hành như Coach Subi VÂN ANH, Coach TRÚC PHƯƠNG, Coach THẮNG TRẦN tham gia vào khóa học là may mắn và đủ duyên lành để tôi có thể tiếp chạm.
Về nội dung, khóa học đã cung cấp cho tôi một nền tảng kiến thức đa dạng phong phú mà ở đó tôi được vun bồi, hàm dưỡng, thân, tâm, trí giúp tôi khai mở thay đổi tư Mindset mới công cụ khai vấn đa dạng, linh hoạt.
Những Hộp Công cụ như chiếc chìa khóa vạn năng vậy, tôi được áp dụng hiệu quả, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khi tôi thực hành.
Từ đó, giúp tôi có đủ kiến thức và hiểu biết cho việc phát triển con người, tôi thấy mình vững chãi hơn bao giờ hết.
Khóa học khai vấn tỉnh thức của cô RUBY NGUYEN thực sự là một nguồn cảm hứng trong tôi
được khai mở, sự sáng rõ được thắp lên niềm tin và sức mạnh luôn chảy trong tôi mong muốn hoàn thành khoá học, lãnh hội kiến thức mang giá trị sống để chạm và nguyện thắp sáng mỗi ngày một cuộc đời, mang niềm hạnh phúc, bình an cho đời và cho người.
Qua Khóa học đã giúp tôi tìm thấy sự bình an ,vững chãi từ bên trong của mình, tìm thấy động lực đủ lớn để mình tin vào con đường khai vấn là hành trình không thể thiếu trong việc phát triển con người. Cùng với đó, là mong muốn cho đi, chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.
Khóa học còn giúp cho tôi tìm được những người bạn chân thành. Những người cùng chung chí hướng niềm tin được lan toả, một tấm lòng phụng sự, yêu thương, cho đi xứng đáng một cuộc đời đáng sống
Vì thế khai vấn là người bạn tri kỉ sẽ đồng hành cùng tôi trở thành nhà khai vấn tỉnh thức xuất sắc.
Tôi tin rằng dù bất cứ ai , và dù mục tiêu của bạn là gì. Bạn muốn trở thành nhà khai vấn tỉnh thức hay bạn chỉ đơn giản muốn cuộc sống của mình tốt hơn, bạn trở nên giá trị hơn, công việc và sự nghiệp của bạn, thì khóa học này đều giúp ích cho bạn.
Một lần nữa HOÀNG TUYẾT xin bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn chân thành nhất tới cô RUBY người thầy trí tuệ, các Coach đồng hành, các Mentor cùng các bạn lớp K8. Luôn đầy ắp sư nhiệt huyết giàu tình yêu thương giúp cho khóa học đầy.