lâm lệ nga

Lâm Lệ Nga - Chuyên viên Thi đua - Khen thưởng Trường Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai)

khai vấn tỉnh thức

Mình cảm thấy Hồng ân quá lớn khi biết đến khóa học chuyên sâu Mindful coaching - Khai vấn tỉnh thức do Cô Ruby Nguyen dẫn dắt.

Mình cho phép bản thân đặt chân trên hành trình Nhà khai vấn tỉnh thức, giúp mình khai thác sâu bên trong và nhận ra vấn đề trong mình bấy lâu nay, khi mình sáng tỏ, khơi dậy tiềm năng và giá trị hòa hợp với cốt lõi bên trong của mình.

Mình đã vỡ òa trong NIỀM HẠNH PHÚC BẤT TẬN của TRẬN MƯA nước mắt đổ ập xuống tận cùng SÂU THẲM BÊN TRONG. Mình hướng ra bên ngoài theo một NHU CẦU MUỐN do xã hội mặc định hay những mong muốn của người thân mà cứ tưởng là hạnh phúc nhưng đó chỉ là hạnh phúc giả tạo, thoáng qua rồi lưng chừng cảm xúc lại quay lại tìm chính mình.

Có giai đoạn mình CHỐI BỎ TÌNH CẢM TRÁI TIM MÌNH, chối bỏ bản thể chân thật về mình, chối bỏ đi những niềm đau đeo mang trong mình, trút lên những nỗi niềm xưa cũ và hằn lên vết thương trong chính bản thể con người mình, chối bỏ hay trốn chạy những gì không đẹp về mình, tách rời và bỏ rơi con người bên trong mình trong suốt 39 năm dài đằng đẳng.

Có giai đoạn tưởng bão giông đã đập tan con thuyền tâm thức đó, có giai đoạn tưởng mình đã buông tay nhưng chính giữa ranh giới song tồn lại xuất hiện 01 KHÁT KHAO, con thuyền tâm thức lại dừng chân hàn gắn những mảnh vỡ của 02 bên mạn thuyền nhưng bằng 01 nội tâm rèn luyện trong tiềm thức và mình đã MỘT MÌNH ĐI QUA, tiếp tục cuộc hành trình tri ân cuộc đời trên con đường cống hiến và phụng sự.

Giờ đây khi tiếp chạm các kiến thức khai vấn, không chỉ giúp mình, mà mình còn là người nới rộng trái tim đủ lớn, dung nạp các điều bất như ý của các dòng sông cuồn cuộn trong mình mà thấy biết mỗi người có hành trình riêng biệt, mình có trải qua thời gian sống và hóa thân họ trong một ngày mà mình có quyền phán xét họ đúng hay không đủ, đã sáng tỏ hơn vì đã kích hoạt được nội lực bên trong mình và mời được người Coach bên trong bước ra với một diện mạo đẹp đẽ hơn xưa của trí tuệ, tỉnh thức, tinh tế và tình thương.

Giờ đây nhờ bộ công cụ khai vấn, mình đã là nguồn cảm hứng của nhiều người, nhiều người thấy được ánh sáng cuối đường hầm, động lực mạnh mẽ sống của một con người với sự kiên trì, bền bỉ và truyền cảm hứng đi xa với bao nhiêu người cơ duyên mình gặp.

Gửi lời biết ơn và tri ân đến cô Ruby Nguyen và Học viện RNI cho hàng vạn con người trong đó cho em trở về trên chuyến tàu cuộc đời ý nghĩa và đẹp nhất mà em được sinh ra trên cuộc đời này.

Lâm Lệ Nga

Chuyên viên Thi Đua - Khen thưởng Trường Đại học Lạc Hồng (Biên Hoà, Đồng Nai)