Vũ Minh Khuê

Vũ Minh Khuê – CEO của Công ty TNHH Triệu Phố, Doanh nhân tiêu biểu Đất Việt 2024

khai vấn tỉnh thức

"Tôi đã thực sự hồi sinh từ bên trong ra bên ngoài. Từ đó, sức mạnh nội tại của tôi dần được bồi đắp, hàm dưỡng, và hiển lộ rõ ràng. Như một lẽ tự nhiên, tôi đã tự tay xây dựng và kiến tạo nên một cuộc đời đáng sống. Công việc điều hành công ty trở nên thuận lợi hơn, và mọi mục tiêu về tài chính cũng như cuộc sống đều dần được hoàn thành."

KHAI PHÓNG BẢN THÂN - TẠO SỨC MẠNH NỘI TẠI NHỜ LỐI SỐNG KHAI VẤN TỈNH THỨC CÙNG HỌC VIỆN RNI

Tôi hiện đang là chủ doanh nghiệp, điều hành công ty trong bình an, hạnh phúc và thịnh vượng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được cuộc sống hiện tại, tôi đã phải trải qua những bão tố cuộc đời và không ít thăng trầm. Có những lúc, tôi dường như chìm đắm trong stress, bất an, và mất phương hướng. Tôi đã từng quẩn quanh trong những cuộc đua vô nghĩa về tài chính, bị cuốn vào guồng quay không ngừng của công việc, đến mức mất cân bằng cuộc sống, mất kết nối với chính mình và cả những người thân yêu. Thậm chí, tôi còn bị hiểu lầm không đáng có từ những người xung quanh.

Trong bóng tối của những ngày tháng đó, tôi luôn tự đặt câu hỏi: "Mình là ai? Ý nghĩa của cuộc đời mình là gì? Tại sao dù đã cố gắng hết sức, mình vẫn chưa thấy được giá trị thực sự của cuộc sống?" May mắn thay, như một phép màu, tôi đã gặp được cô Ruby Nguyen và Học viện RNI ngay lúc tôi cần nhất.

Cô Ruby Nguyen cùng những kiến thức giá trị từ Học viện RNI đã giúp tôi thức tỉnh. Tư duy của tôi được khai phóng, sức mạnh và trí tuệ bên trong như được đánh thức. Tôi đã thực sự hồi sinh từ bên trong ra bên ngoài. Từ đó, sức mạnh nội tại của tôi dần được bồi đắp, hàm dưỡng, và hiển lộ rõ ràng. Như một lẽ tự nhiên, tôi đã tự tay xây dựng và kiến tạo nên một cuộc đời đáng sống. Công việc điều hành công ty trở nên thuận lợi hơn, và mọi mục tiêu về tài chính cũng như cuộc sống đều dần được hoàn thành.

Giờ đây, tôi hoàn toàn tự tin và an vững đón nhận mọi thử thách của cuộc đời. Tôi đã nắm được "chìa khóa vàng" - biến khó khăn thành cơ hội, thành những bài học quý giá. Không có một khó khăn nào có thể khiến tôi lung lay hay chùn bước nữa. Tôi thực sự đang sở hữu một cuộc sống bình an, vững chãi và hạnh phúc. Sự nghiệp của tôi ngày một phát triển mạnh mẽ.

Bên cạnh việc thành công trong kinh doanh, tôi còn khao khát trở thành người truyền cảm hứng, chia sẻ những giá trị mà tôi đã tích lũy và trải nghiệm trong hơn 40 năm qua. Dưới sự khai mở và dẫn đường của Học viện RNI, tôi nguyện sẵn lòng giúp đỡ những người phụ nữ, những chủ doanh nghiệp đang phát triển sự nghiệp nhưng còn loay hoay, gặp khó khăn. Tôi muốn họ biết cách phát huy sức mạnh nội tại, hồi sinh chính mình để kiến tạo một cuộc đời đáng sống, phát triển doanh nghiệp trong hạnh phúc và bình an.

Xin gửi lời tri ân đặc biệt tới cô Ruby Nguyen - người thầy trí tuệ đã dẫn đường, và sự tận tâm của Học viện RNI đã luôn đồng hành cùng tôi.

Vũ Minh Khuê

CEO của Công ty TNHH Triệu Phố, Doanh nhân tiêu biểu Đất Việt 2024

 

Bài viết về Vũ Minh Khuê của báo vanhoadoanhnhanvietnam.vn:

https://vanhoadoanhnhanvietnam.vn/doanh-nhan/chan-dung-doanh-nhan/doanh-nhan-vu-minh-khue-nguoi-lanh-dao-tinh-than-va-doanh-nhan-tieu-bieu-dat-viet-2024-hanh-trinh-dam-me-va-su-cong-hien.html