lê hà giang

Lê Hà Giang - Founder cộng đồng Sattva yoga

khai vấn tỉnh thức

"Khai vấn giúp em vững vàng, tự tin xuất hiện trước những cộng đồng cả nghìn người để trao đi những giá trị chân thực nhất của chính mình."

Em vô cùng biết ơn bản thân mình đã dám cho phép mình vượt qua những trở ngại không nhỏ để có mặt trong khoá học Mindful Coaching của Học viện RNI- một khoá học mà thực tâm em rất rất mong muốn ai cũng sẽ được tham gia, được trải nghiệm!

Tại sao?

1. Khoá học giúp em được quay về, hiểu - thương và vun bồi sâu sắc chính bản thân mình! Em hiểu ra rằng để giúp được người khác, chính em cần phải vững vàng!

Em được Cô Ruby và các Coach đồng hành sao sát, trao truyền những tư duy, những công cụ sắc bén, dễ thực hành để chuyển hoá bản thân mỗi ngày!

2. Khi có được những tư duy đúng đắn, giúp em sinh khởi lòng trắc ẩn sâu sắc với chính mình và với những người xung quanh, mỗi ngày bỏ bớt đi những sự phán xét và đổ lỗi - nhờ vào điều đó, em cải thiện được mối quan hệ trong gia đình, mối quan hệ vợ - Chồng, bố mẹ - con cái... gia đình thấu hiểu nhau, yêu thương, giúp đỡ và sẻ chia!

3. Khi quay về vun bồi, hàm dưỡng bản thân đủ nhiều và sâu sắc, em thấy mình vững chãi hơn, có thêm nhiều trí tuệ và công cụ hỗ trợ cho công việc hiện tại là đào tạo HLV yoga chữa lành, giúp đỡ được rất nhiều các hội viên của mình thay đổi và chuyển hoá!

4. Khi đã vững vàng, em tự tin xuất hiện trước những cộng đồng cả nghìn người để trao đi những giá trị chân thực nhất của chính mình, giúp ích và truyền cảm hứng cho cộng đồng về lối sống yêu thương và biết ơn những điều nhỏ nhất trong cuộc sống!

5. Từ 1 người mông lung không tìm ra hướng đi, em tự Coach cho chính mình để xây dựng nên được nhân dạng, được phiên bản mà bản thân muốn hướng tới và trở thành, tìm được mục đích sống, được chí nguyện nơi trái tim mình! Sống 1 cuộc sống ý nghĩa, tận hưởng tình yêu bất tận trong từng việc nhỏ mình làm!

6. Khoá học trang bị cho em những công cụ để em tiếp tục vun bồi, thực hành và vững chãi hơn mỗi ngày để giúp được nhiều coachee tìm ra được những nút thắt và giúp họ tự tháo gỡ những nút thắt của họ, giúp họ có được sự bình an và vững vàng trong cuộc sống!

Xin gửi tới Cô Ruby Nguyen, các Coach đồng hành và học viện RNI lời biết ơn và tri ân sâu sắc vì đã tạo nên 1 khoá học tuyệt vời như Mindful Coaching ạ.