lê khổng quỳnh chi

Lê Khổng Quỳnh Chi - Bình Yên Bừng Nở Nha Trang

khai vấn tỉnh thức

"Những kiến thức mà cô chia sẻ đã là những chiếc chìa khoá giúp em mở ra điều kì diệu của cuộc sống. Nó bắt đầu từ khai mở trí tuệ, trái tim, và bao trùm tâm hồn em. Em đã hiểu sự chân thành thể hiện ở những điều rất bình thường trong cuộc sống nhưng đòi hỏi sự thức tỉnh và trái tim yêu thương thực sự."

Em xin gửi lời tri ân đến cô Ruby, coach SuBi Vân Anh và học viện RNI về những giá trị e được trao truyền trong khoá học Sống Khai Vấn - Sống Tỉnh Thức.

Những kiến thức mà cô chia sẻ đã là những chiếc chìa khoá giúp e mở ra điều kì diệu của cuộc sống. Nó bắt đầu từ khai mở trí tuệ, trái tim, và bao trùm tâm hồn em. Em đã hiểu sự chân thành thể hiện ở những điều rất bình thường trong cuộc sống nhưng đòi hỏi sự thức tỉnh và trái tim yêu thương thực sự. Đó là sự lắng nghe người khác trong tĩnh lặng, sâu sắc, trắc ẩn, quên đi chính mình, và buông bỏ nhu cầu thể hiện bản thân.

Em biết đây chỉ là điểm khởi đầu trong hành trình học tập và phát triển của bản thân. Em nguyện theo đuổi hành trình đến cùng. Hiện tại, e sẽ dùng những kiến thức được trao truyền để khai mở chính mình, rồi từ đó giúp đỡ được những người hữu duyên cần sự hỗ trợ từ em.

Một lần nữa xin được tri ân cô Ruby cùng học viện RNI ❤️