trang nhã

Lê Nguyên Trang Nhã - CEO Viking Viet Nam company

khai vấn tỉnh thức

"Tôi bắt đầu việc “sống khai vấn” với các đội nhóm nhân viên để đồng hành phát triển các giải pháp sáng tạo và bền vững hơn. Đây không chỉ là một khóa học, mà còn là một hành trình chuyển đổi mạnh mẽ, giúp tôi và doanh nghiệp của mình đã và đang phát triển không ngừng."

Xin chào học viện RNI,

Tôi là Lê Nguyên Trang Nhã, và hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn về những trải nghiệm quý giá mà tôi đã có được từ chương trình "Khai Vấn Tình Thức" - một hành trình không chỉ giáo dục mà còn là sự chuyển hóa sâu sắc cá nhân và chuyên nghiệp.

1. Lợi ích bản thân:

Chương trình đã trang bị cho tôi các kỹ năng vun bồi bản thân, khai vấn chuyên sâu, từ đạo đức nghề nghiệp đến việc xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng. Tôi học được cách thực hành lắng nghe sâu và đặt câu hỏi một cách hiệu quả, điều này không chỉ áp dụng trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Tôi cảm thấy mình trở nên rõ ràng hơn giữa những điều mình cần, muốn, học cách thong dong, bình tĩnh hơn, tự tin hơn trong mọi tình huống.

2. Lợi ích gia đình:

Nhờ áp dụng những kỹ năng đã học, tôi đã cải thiện đáng kể viêc giao tiếp trong các mối quan hệ với các thành viên trong gia đình. Việc thấu hiểu và lắng nghe đã giúp chúng tôi vượt qua các mâu thuẫn một cách nhẹ nhàng và tình cảm hơn, từ đó mang lại sự hòa hợp và yêu thương nhiều hơn trong gia đình.

3.Lợi ích doanh nghiệp:

Các kỹ năng và mô hình khai vấn như PEACE và GROW được áp dụng trong công ty đã làm thay đổi cách thức làm việc của cả đội ngũ, thúc đẩy hiệu quả công việc và cải thiện nhiều chỉ số, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, cải thiện văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, tôi bắt đầu việc sống khai vấn với các đội nhóm nhân viên và có kế hoạch đồng hành phát triển các giải pháp sáng tạo và bền vững hơn. Tôi tin về lâu dài chắc chắc sẽ đem lại nhiều lợi ích với cấp số nhân.

Chương trình "Khai Vấn Tình Thức" không chỉ là một khóa học, mà còn là một hành trình chuyển đổi mạnh mẽ, giúp tôi và doanh nghiệp của mình đã và đang phát triển không ngừng. Tôi cảm ơn chương trình đã mang đến cho tôi những công cụ giá trị để thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng và hỗ trợ người khác.