maya hồ thuỷ

Maya Hồ Thuỷ

khai vấn tỉnh thức

"Thời điểm tốt nhất là ngay bây giờ ngay lúc này. Sau khi học lại khoá " Sống khai vấn, sống tỉnh thức " lần 2. Mình nhận ra rằng mình cần đi sâu hơn để vun bồi bản thân, cần đi sâu hơn để khám phá, để chữa lành chính mình."

Và để thực hiện giấc mơ trở thành nhà khai vấn xuất sắc để có thể giúp mình, giúp con mình, gia đình mình và những người đang cần mình.

Mình đã có 1 cuộc sống mờ nhạt, đầy oán trách số phận, đổ lỗi cho người thân, cho hoàn cảnh, mình mặc định mình sinh ra đã có số khổ như vậy rồi, mặc định sinh ra đã là 1 người thừa của gia đình và xã hội.

Khi biến cố ập tới mình càng oán trách bản thân hơn, mình co người lại, nhốt mình trong những suy nghĩ tiêu cực về bản thân về số phận của mình, đã trên dưới chục lần mình muốn chấm dứt hơi thở của mình. Nhưng không hiểu có một sức mạnh nào đó đã níu kéo mình lại. Rồi mình vẫn sống nhưng loay hoay, vô định, day dứt.

3 năm trước mình biết đến cô Ruby qua video "Yêu thương bản thân và tự chữa lành " và biết về các khoá học của cô. Trong thâm tâm mình biết cô là người thầy dẫn đường cho mình, môi trường ở RNI là nơi mình muốn đến và thuộc về, nhưng rào cản về tài chính mình không vượt qua được. Và mình tiếp tục dò đường, đi loanh quanh, rồi loay hoay.

Tháng 8 năm 2023 mình cho phép bản thân đăng kí khoá học "Sống Khai Vấn, Sống tỉnh thức " của cô, và ra quyết định tham gia lớp Thiết Kế Cuộc Đời Master để thiết kế lại cuộc đời ngổn ngang của mình.

Hôm nay mình đã ra quyết định lớn lao hơn về hành trình Mindfull Coaching. Vì Mình không muốn sống 1 cuộc đời như hiện tại nữa, nó quá chật vật, đau khổ, bất an và lo âu.

Rào cản về tài chính được tái hiện 1 lần nữa. Lần này may mắn vì mình có các coach đồng hành đã giúp mình nhận ra 1 cách sâu sắc, "mình là CEO, là thuyền trưởng lèo lái cuộc đời của mình". Cuộc đời của mình, hành trình của mình đang đi nó sẽ được kiến tạo như nào nằm trong tay mình.

Các coach đã đặt cho mình 1 câu hỏi.

"Tại sao chị cảm thấy nhất định mình cần bước đi hành trình Nhà khai vấn ngay lúc này chứ không phải 1 năm tới?"

Chính câu hỏi này đã giúp mình ra quyết định bước đi trên hành trình Mindful Coaching. Đây là Quyết định mạnh mẽ nhất mà mình trao cho bản thân, quyết định trao cho mình 1 món quà tuyệt đẹp mà mình xứng đáng được nhận.

Mình mạnh mẽ hơn mình nghĩ, tiềm năng của mình là không giới hạn và mọi nguồn lực đang đến với mình khi mình đủ khát khao. Khi Mình tin mình xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp nhất mà cuộc đời trao tặng và sống một cuộc đời như một kiệt tác mọi nguồn lực sẽ đổ về với mình.

Biết ơn coach Đặng Thu Hằng và Coach Thắng Trần đã đồng hành và hỗ trợ chị trên hành trình rực rỡ này.

Love & Grateful

Maya Hồ Thủy

30.11.2023